หากสมาชิกหมดอายุแล้วสมัครใหม่ โควต้า Main Quiz จะบวกเพิ่มให้จากเดิมไหม

สร้างโดย Bitkub Academy Bitkub Academy, แก้ไขเมื่อ วันศุกร์, 8 ธันวาคม, 2023 เมื่อ 6:24 PM โดย Bitkub Academy Bitkub Academy

สิทธิพิเศษระหว่างการเป็นสมาชิก

การสมัครสมาชิก (Subscription) ในแต่ละ Package จะมอบสิทธิพิเศษที่แตกต่างกันดังนี้

  1. Package 1 ราคา 3 KKUB ระยะการเป็นสมาชิก 1 เดือน สามารถทำ Main Quiz ได้ 1 ครั้ง

  2. Package 2 ราคา 18 KKUB ระยะการเป็นสมาชิก 6 เดือน สามารถทำ Main Quiz ได้ 8 ครั้ง

  3. Package 3 ราคา 36 KKUB ระยะการเป็นสมาชิก 12 เดือน สามารถทำ Main Quiz ได้ 18 ครั้ง


วิธีตรวจสอบระยะเวลาการเป็นสมาชิก

ผู้ใช้งานที่สมัครสมาชิกสามารถตรวจสอบระยะเวลาหมดอายุการเป็นสมาชิก ได้โดยการกดที่ภาพโปรไฟล์ผู้ใช้งานงานในด้านขวาของบราวเซอร์ และคลิกที่ “ข้อมูลผู้ใช้” บราวเซอร์จะปรากฎหน้า “การสมัครของฉัน” โดยจะระบุภาพ Package สมาชิกในปัจจุบัน วันหมดอายุของการเป็นสมาชิกและจำนวน Main Quiz คงเหลือที่ทำได้ ตรวจสอบระยะเวลาการเป็นสมาชิก: www.bitkubacademy.com/th/profile 


ข้อแนะนำในการสมัครสมาชิก

ในระหว่างการเป็นสมาชิก ผู้ที่เป็นสมาชิกต้องทำ Main Quiz ให้ครบตามจำนวนโควต้าที่ได้รับในแต่ละ Package ก่อนหมดระยะเวลาการเป็นสมาชิก หากระยะเวลาการเป็นสมาชิกหมด สิทธิในการทำ Main Quiz จะไม่สามารถทบกับการสมัครสมาชิกใหม่อีกครั้งได้ ดังนั้นหากผู้ที่เป็นสมาชิกต้องการรักษาสิทธิพิเศษในการทำ Main Quiz โดยการสมัครสมาชิกต่อเนื่องก่อนการหมดอายุการเป็นสมาชิก ดังเช่นตัวอย่างดังต่อไปนี้


  • กรณีตัวอย่างที่ 1: สมัครสมาชิกต่อเนื่องก่อนถึงวันหมดอายุ

น้องบุญคับสมัครสมาชิก Bitkub Academy ระยะเวลา 6 เดือน (Package 2) ก่อนหมดอายุสมาชิกน้องบุญคับได้ทำ Main Quiz เพียง 6 ครั้ง ดังนั้นน้องบุญคับจะเหลือสิทธิพิเศษในการทำ Main Quiz อีก 2 ครั้ง เมื่อใกล้หมดระยะเวลาการเป็นสมาชิก น้องบุญคับเลือกสมัครสมาชิก Bitkub Academy ต่อในระยะเวลา 12 เดือน (Package 3) น้องบุญคับยังมีสิทธิพิเศษการทำ Main Quiz จากครั้งก่อนคงเหลืออยู่ 2 ครั้ง รวมกับสิทธิพิเศษการทำ Main Quiz จากการสมัครครั้งใหม่อีก 18 ครั้ง ดังนั้นน้องบุญคับจะมีสิทธิพิเศษในการทำ Main Quiz รวม 20 ครั้ง


ในกรณีนี้ น้องบุญคับสามารถเก็บสะสมสิทธิพิเศษในการทำ Main Quiz จากครั้งก่อนได้ เนื่องจากน้องบุญคับสมัครสมาชิกใหม่ก่อนวันหมดอายุสมาชิก


  • กรณีตัวอย่างที่ 2: ไม่สมัครสมาชิกต่อเนื่องก่อนถึงวันหมดอายุ

น้องบุญคับสมัครสมาชิก Bitkub Academy ระยะเวลา 6 เดือน (Package 2) ก่อนหมดอายุสมาชิกน้องบุญคับได้ทำ Main Quiz เพียง 6 ครั้ง ดังนั้นน้องบุญคับจะเหลือสิทธิพิเศษในการทำ Main Quiz อีก 2 ครั้ง เมื่อใกล้หมดระยะเวลาการเป็นสมาชิก น้องบุญคับเลือกไม่สมัครสมาชิกต่อจนสมาชิกหมดอายุแล้ว ทำให้สิทธิพิเศษในการทำ Main Quiz ของน้องบุญคับได้หมดอายุ เมื่อน้องบุญคับสมัครสมาชิกใหม่อีกครั้งจะไม่ได้รับการทบสิทธิจากการสมัครสมาชิกครั้งก่อน

    

ในกรณีนี้ น้องบุญคับจะไม่ได้รับสิทธิพิเศษในการทำ Main Quiz จากครั้งก่อน เนื่องจากน้องบุญคับไม่ได้สมัครสมาชิกต่อก่อนวันหมดอายุสมาชิก



บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่?

เยี่ยมเลย!

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ

ขออภัยที่เราช่วยเหลือไม่ได้!

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ

บอกให้เราทราบว่าเราจะปรับปรุงบทความนี้ได้อย่างไร!

เลือกเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อ
ต้องมีการตรวจสอบ CAPTCHA

ส่งข้อเสนอแนะแล้ว

เราขอขอบคุณในความพยายามของคุณ และจะพยายามแก้ไขบทความดังกล่าว