หากต่ออายุสมาชิกระยะเวลาต่างจากเดิม โควต้า Main Quiz ที่เหลือจากครั้งก่อนจะได้รับโบนัสของแพ็กเกจไหน

สร้างโดย Bitkub Academy Bitkub Academy, แก้ไขเมื่อ วันศุกร์, 8 ธันวาคม, 2023 เมื่อ 6:24 PM โดย Bitkub Academy Bitkub Academy

หากต่ออายุสมาชิกระยะเวลาต่างจากเดิม โควต้า Main Quiz ที่เหลือจากครั้งก่อนจะได้รับโบนัสของแพ็กเกจไหน

    

การสมัครสมาชิกต่อเนื่องและโควต้า Main Quiz

ผู้ที่เป็นสมาชิกยังอยู่ในระหว่างการเป็นสมาชิก และได้สมัครสมาชิก Bitkub Academy ซ้ำอีกครั้ง ระบบจะยึดตามการสมัครสมาชิกที่ยังอยู่ในระหว่างการเป็นสมาชิกเป็นหลักก่อน เช่นเดียวกับการเข้าร่วม Main Quiz การคำนวณรางวัลจะยึดตามสิทธิพิเศษในการเข้าร่วม Main Quiz ตามลำดับการเป็นสมาชิก 


ดังเช่นกรณีตัวอย่างดังต่อไปนี้

  • กรณีที่ 1: สมัครสมาชิกต่อเนื่องและสิทธิการเข้าร่วม Main Quiz ก่อนหน้ายังไม่หมด

น้องบุญคับสมัครสมาชิก Bitkub Academy ระยะเวลา 6 เดือน (Package 2) น้องบุญคับได้ทำ Main Quiz เพียง 6 ครั้ง น้องบุญคับจะเหลือสิทธิพิเศษในการทำ Main Quiz อีก 2 ครั้ง น้องบุญคับได้สมัครสมาชิก Bitkub Academy ระยะเวลา 12  เดือน (Package 3) ต่อ แม้ว่าจะยังอยู่ในระหว่างเป็นสมาชิกของ Package 2 และยังเหลือสิทธิการทำ Main Quiz อีก 2 ครั้ง เมื่อน้องบุญคับจะได้รับรางวัลในการเข้าร่วม Main Quiz ระบบจะยึด Package 2 เป็นหลัก เช่น น้องบุญคับเข้าร่วมกิจกรรม Main Quiz KHBAR สิทธิพิเศษในการรับ KHBAR น้องบุญคับจะได้รับ KHBAR x2 ตามสิทธิพิเศษของระดับสมาชิกของแต่ละ Package น้องบุญคับจึงไม่ได้รับ KHBAR x3 เพราะยังอยู่ในระยะเวลาการเป็นสมาชิกของ Package 2 และโควต้าการเข้าร่วม Main Quiz ยังไม่หมด


  • กรณีที่ 2: สมัครสมาชิกต่อเนื่องแต่สิทธิการเข้าร่วม Main Quiz ก่อนหน้าหมดแล้ว

น้องบุญคับสมัครสมาชิก Bitkub Academy ระยะเวลา 6 เดือน (Package 2) น้องบุญคับได้ทำ Main Quiz ครบ 8 ครั้ง ตามสิทธิพิเศษที่ได้รับ น้องบุญคับได้สมัครสมาชิก Bitkub Academy ระยะเวลา 12  เดือน (Package 3) ต่อ แม้ว่าจะยังอยู่ในระหว่างเป็นสมาชิกของ Package 2 เมื่อน้องบุญคับจะได้รับรางวัลในการเข้าร่วม Main Quiz ระบบจะยึด Package 3 เป็นหลัก เนื่องจาก Package 2 การเข้าร่วม Main Quiz ได้ครบตามโควต้าแล้ว เช่น น้องบุญคับเข้าร่วมกิจกรรม Main Quiz KHBAR สิทธิพิเศษในการรับ KHBAR น้องบุญคับจะได้รับ KHBAR x3 ตามสิทธิพิเศษของระดับสมาชิกของแต่ละ Package 


ดังนั้นการสมัครสมาชิกต่อเนื่องในกรณีที่ยังเป็นสมาชิกหรือ Package เก่ายังไม่หมดอายุสามารถทำได้ แต่การคำนวณรางวัลตามสิทธิพิเศษของแต่ละ Package จะเรียงลำดับโดยยึดโควต้าการเข้าร่วม Main Quiz เป็นหลัก


วิธีตรวจสอบระยะเวลาการเป็นสมาชิก

ผู้ใช้งานที่สมัครสมาชิกสามารถตรวจสอบระยะเวลาหมดอายุการเป็นสมาชิก ได้โดยการกดที่ภาพโปรไฟล์ผู้ใช้งานงานในด้านขวาของบราวเซอร์ และคลิกที่ “ข้อมูลผู้ใช้” บราวเซอร์จะปรากฎหน้า “การสมัครของฉัน” โดยจะระบุภาพ Package สมาชิกในปัจจุบัน วันหมดอายุของการเป็นสมาชิกและจำนวน Main Quiz คงเหลือที่ทำได้ ตรวจสอบระยะเวลาการเป็นสมาชิก: www.bitkubacademy.com/th/profile 









บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่?

เยี่ยมเลย!

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ

ขออภัยที่เราช่วยเหลือไม่ได้!

ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นของคุณ

บอกให้เราทราบว่าเราจะปรับปรุงบทความนี้ได้อย่างไร!

เลือกเหตุผลอย่างน้อยหนึ่งข้อ
ต้องมีการตรวจสอบ CAPTCHA

ส่งข้อเสนอแนะแล้ว

เราขอขอบคุณในความพยายามของคุณ และจะพยายามแก้ไขบทความดังกล่าว